คณะวิทยาการจัดการ


สาขาวิชา (รหัส) ระดับ A1-C2 (%) ระดับ A1 (%) ระดับ A2 (%) ระดับ B1 (%) ระดับ B2 (%) ระดับ C1 (%) ระดับ C2 (%)
การตลาด (416) 7 7 0 0 0 0 0
การท่องเที่ยวและธุรกิจบริการ (427) 5 3 1 0 1 0 0
การจัดการโลจิสติกส์และธุรกิจระหว่างประเทศ (490) 17 14 3 0 0 0 0
การบัญชี (501) 10 7 3 0 0 0 0
นิเทศศาสตร์ (354) 14 12 2 0 0 0 0
การท่องเที่ยวและธุรกิจบริการ (472) 2 1 1 0 0 0 0
การจัดการธุรกิจสมัยใหม่ (430) 0 0 0 0 0 0 0
การจัดการ (410) 5 5 0 0 0 0 0
การจัดการ (411) 0 0 0 0 0 0 0
การจัดการธุรกิจดิจิทัล (423) 15 10 5 0 0 0 0
การจัดการธุรกิจดิจิทัล (432) 0 0 0 0 0 0 0
บริหารธุรกิจ (การตลาด) (440) 0 0 0 0 0 0 0
บริหารธุรกิจ (การตลาด) (445) 6 5 1 0 0 0 0
บริหารธุรกิจ (เศรษฐศาสตร์พัฒนาธุรกิจและการลงทุน) (441) 0 0 0 0 0 0 0
บริหารธุรกิจ (เศรษฐศาสตร์พัฒนาธุรกิจและการลงทุน) (446) 0 0 0 0 0 0 0
บริหารธุรกิจ (การจัดการธุรกิจเอเซีย) (442) 0 0 0 0 0 0 0
บริหารธุรกิจ (การจัดการธุรกิจเอเซีย) (447) 0 0 0 0 0 0 0
บริหารธุรกิจ (การวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจ) (443) 0 0 0 0 0 0 0
บริหารธุรกิจ (การวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจ) (448) 0 0 0 0 0 0 0
การตลาด (412) 0 0 0 0 0 0 0
บัญชีบัณฑิต (415) 15 10 4 1 0 0 0
รวม 96 (100%) 74 (77.08%) 20 (20.83%) 1 (1.04%) 1 (1.04%) 0 (0.00%) 0 (0.00%)